Trường Đại học Y dược Thái Bình trao giấy chứng nhận Giáo sư danh dự cho Giáo sư người Đức

Thứ 7, 07/03/2015 | 09:18:52
1,408 lượt xem

Chiều ngày 6-3, trường Đại học Y dược Thái Bình tổ chức lễ trao giấy chứng nhận Giáo sư danh dự cho Giáo sư Klaus Krickeberg.

Lễ trao giấy chứng nhận Giáo sư danh dự cho Giáo sư Klaus Krickeberg tại trường Đại học Y dược Thái Bình

Từ năm 2006,  Giáo sư Klaus Krickeberg đã trở thành một trong những nhà khoa học nổi tiếng của Đức. Giáo sư Klaus Krickeberg đã giới thiệu và tham gia hợp tác giữa Đại Học Bielefeld Đức và Đại học Y dược Thái Bình.

Trong thời gian qua, Giáo sư Klaus đã hợp tác giúp đỡ trường Đại  học Y dược Thái Bình tổ chức hội thảo tạo điều kiện cho các giảng viên khoa y tế công cộng tham dự các khóa đào tạo ngắn hạn tại Đại học Bielefeld Đức. Ông đã cùng với các giảng viên của trường viết sách tham khảo phục vụ cho giảng dạy và xuất bản 2 cuốn “ Dịch tễ học – chìa khóa cho phòng bệnh”, “Khoa học dân số và y tế công cộng”, đang đồng biên soạn với Khoa y tế công cộng 2 cuốn sách về “ Thống kê y học và vệ sinh môi trường”.  Giáo sư Klaus Krickeberg đã góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của Khoa y tế công cộng của trường Đại học Y dược Thái Bình trong những năm qua.

Với những đóng góp tích cực, Giáo sư Klaus Krickeberg được nhận chứng chỉ Giáo sư danh dự  của trường Đại học Y dược Thái Bình.

Linh Hạnh

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...