Đội nữ bóng chuyền PVD Thái Bình tiếp tục được tài trợ

Thứ 5, 22/01/2015 | 08:20:14
1,249 lượt xem

Chiều ngày 21 -1, lễ ký kết hợp đồng giữa Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch với Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan dầu khí về việc tài trợ cho đội tuyển bóng chuyền nữ PVD Thái Bình. Tham dự buổi lễ có đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

Lế ký kết chương trình tài trợ cho đội bóng chuyền nữ PVD Thái Bình

“ Cùng với sự quan tâm, đầu tư, tạo điều kiện của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình trong thời gian qua, hợp đồng tài trợ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lần này đối với đội bóng là vô cùng có ý nghĩa”  - Đây là khẳng định của đồng chí Cao Thị Hải – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tại lễ ký kết hợp đồng giữa Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch với Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan dầu khí về việc tài trợ cho đội tuyển bóng chuyền nữ PVD Thái Bình.

Tại lễ ký kết, lãnh đạo 2 đơn vị cam kết sẽ thực hiện đúng các điều khoản đã thống nhất trong hợp đồng với tổng số tiền tài trợ là 4, 5 tỷ đồng trong vòng 3 năm.

l

Lãnh đạo cùng đội bóng chuyền nữ PVD Thái Bình thể hiện quyết tâm trong lễ ký kết

Đại diện đội bóng bày tỏ biết ơn đến các cấp, các ngành của tỉnh Thái Bình cũng như của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Đồng thời, hứa sẽ nỗ lực luyện tập và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của PVD Thái Bình phấn đấu giành thành tích ngày càng cao trong làng bóng chuyền nữ thuộc hạng đội mạnh toàn quốc năm 2015 và các năm tiếp theo.

Lan Anh

 

 

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...