Vòng 4 V-League 2015: “Cơn sốt” Lạch Tray, thành Vinh đón “bão”

Thứ 4, 21/01/2015 | 08:23:10
1,043 lượt xem

HAGL sau 2 trận thua liên tiếp sẽ vẫn là tâm điểm trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray, trong khi SLNA đụng độ B.Bình Dương ở sân Vinh.

“Cơn sốt” Công Phượng ở đất cảng

Lần đầu tiên đổ bộ tới sân Lạch Tray, dù chỉ là buổi tập, nhưng “những cậu bé của bầu Đức” vẫn tạo nên “cơn sốt” thực sự ở “chảo lửa” của đất cảng khi hàng nghìn người hâm mộ thậm chí còn phải leo rào vào sân để xem các “thần tượng nhí” chơi bóng.

Bên cạnh đó có thể thấy, các CĐV Hải Phòng không chỉ đến sân vì sức hút của Công Phượng và các đồng đội, mà còn muốn cổ vũ cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng, sau màn khởi đầu đầy ấn tượng tại V-League 2015 sau 3 trận bất bại (2 thắng, 1 hòa) và xếp thứ 2 trên BXH.


Công Phượng và các đồng đội đang tạo nên "cơn sốt" ở đất cảng

Trên lý thuyết, rõ ràng HAGL đang trong giai đoạn khó khăn và “khát” điểm, đặc biệt là cần 1 chiến thắng để các cầu thủ trẻ tìm lại niềm tin khi thi đấu cọ xát ở giải đấu hàng đầu trong nước. Bởi chính HLV Graechen Guillaume cũng đã thể hiện sự non nớt trong lần đầu cùng các học trò tham dự sân chơi V-League.

Trong khi đó, CLB Hải Phòng sau 3 trận vẫn chưa thủng lưới bàn nào, đang bay cao ở BXH và tràn đầy tự tin tiếp đón các “đàn em” phố Núi khi trở về sân nhà Lạch Tray. Với lực lượng dày dạn kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở V-League cùng sự hưng phấn cao độ với khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng, đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước HAGL để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng B.Bình Dương.

“Bão táp” ở thành Vinh

SLNA vẫn đang cho thấy những dấu hiệu tích cực trong mùa giải năm nay dưới sự dẫn dắt của HLV Ngô Quang Trường. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ sẽ phải đối mặt với thử thách thật sự dù có lợi thế sân nhà khi tiếp đón đội đầu bảng B.Bình Dương.

Đội bóng thành Vinh đang tràn đầy phấn khích sau 2 trận đấu với 4 điểm có được trên sân khách vừa qua. Việc quật ngã SHB Đà Nẵng và giật lại 1 điểm từ tay của Đồng Tháp ở phút cuối cùng giúp thầy trò HLV Ngô Quang Trường có thêm rất nhiều sự tự tin.


SLNA có thể cản bước B.Bình Dương ?

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đội bóng đất Thủ đang có thành tích ấn tượng nhất tại V-League với 13 bàn thắng ghi được sau 3 trận toàn thắng từ đầu mùa giải. Với đội hình có chiều sâu cùng những ngôi sao tên tuổi cả nội và ngoại binh, thầy trò HLV Lê Thụy Hải tỏ ra vượt trội so với phần còn lại tại giải đấu và câu hỏi “Ai có thể cản bước B.Bình Dương” vẫn chưa có lời giải đáp.

Bên cạnh đó, đây cũng là trận đấu đầy cảm xúc với hàng loạt hảo thủ của bóng đá Nghệ An đang khoác áo B.Bình Dương như Công Vinh, Đình Luật, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình…trong ngày trở về sân Vinh - nơi mà họ đã có nhiều năm gắn bó.

Chờ bất ngờ

Cũng ở vòng 4 V-League diễn ra chiều 21/1, màn đối đầu giữa 2 đội bóng cùng cảnh ngộ ở nhóm “cầm đèn đỏ” là Đồng Nai và Cần Thơ. Trong khi đó, trận derby nhà “bầu” Hiển giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T cũng đáng chú ý không kém khi đội bóng sông Hàn đang khát điểm để thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH sau 3 trận thua trắng từ đầu mùa giải.


Liệu có kịch bản Hà Nội T&T (trắng) nhường điểm cho SHB Đà Nẵng ?

Than Quảng Ninh và Thanh Hóa tiếp tục canh tranh quyết liệt vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp khi chỉ phải tiếp đón lần lượt Đồng Tháp và Khánh Hòa trên sân nhà. Ở trận đấu còn lại, Quảng Nam sau trận hòa “kỳ tích” 4-4 trên sân của Hà Nội T&T sẽ trở về sân nhà để tiếp đón ĐTLA./.

Ngọc Duy/VOV.VN
  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...