Triển khai nhiệm vụ công tác báo chí năm 2015

Thứ 6, 09/01/2015 | 08:45:12
869 lượt xem

Sáng ngày 9-1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Thông tin - Truyền thông Thái Bình tổ chức Hội nghị đánh giá hoạt động công tác báo chí năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

 

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Năm 2014, hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh đã bám sát sự lãnh đạo, các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, kịp thời phản ánh các sự kiện, thành tựu nổi bật, chuyển tải các quan điểm, chủ trương chính sách của Trung ương và của tỉnh đến với công chúng.

Báo Thái Bình, Đài PT –TH Thái Bình có nhiều đổi mới trong cách thức đưa tin và nội dung tuyên truyền với nhiều chuyện mục mới có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc, nhiều tin, phóng sự, bài phản ánh có chất lượng tốt mang tính định hướng, phê bình, tạo ấn tượng tốt đối với cán bộ, đảng viên và nhân dân. Các Tạp chí Văn nghệ Thái Bình, Tạp chí Văn hóa Thể thao và Du lịch có nhiều đổi mới về hình thức và nội dung thể hiện với nhiều ấn phẩm, bài nghiên cứu có giá trị, nội dung phong phú, đa dạng.

Hoạt động báo chí đã góp phần đắc lực trong thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người đọc, người xem trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay.

Đồng chí Đàm Văn Vượng - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đàm Văn Vượng - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp của cơ quan thông tấn, báo chí đối sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế của hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh trong năm qua. Đồng chí yêu cầu: Các cơ quan, thông tấn báo chí Trung ương và của tỉnh bám sát các nhiệm vụ chính trị của địa phương để xây dựng kế hoạch tuyên truyền. Tập trung cao công tác tuyên truyền phục vụ Đại hội Đảng các cấp, việc thực hiện các vấn đề đã được chỉ ra sau kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 ( khóa XI) gắn với Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị. Chủ động nắm bắt, định hướng tình hình tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp với các ngành tổ chức tốt các hoạt động báo chí trong năm 2015.

Hữu Phước

 


 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...