Thái Bình: 6 người chết trong vụ đắm thuyền chở người đi cào ngao

Thứ 3, 16/12/2014 | 11:23:50
1,027 lượt xem

Vào rạng sáng ngày 16-12, một vụ đắm thuyền nghiêm trọng xảy ra tại xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình làm 06 người thiệt mạng.

Xã Nam Thịnh (khoanh đỏ) giáp với vịnh Bắc Bộ. Sáng nay, vùng biển này có gió mùa đông bắc, sóng biển cao 2 - 4 m.

Khoảng 5h20phút sáng ngày 16 -12, tại bến Giang Long, xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình đã xảy ra vụ đắm thuyền do ông Đinh Văn Sỹ, thôn Thiện Tường lái. Trên thuyền chở 13 người, trong đó có 12 người là phụ nữ đi làm vây bãi. Thuyền đắm đã làm cho 06 người bị tử nạn. Hiện đã vớt được xác và đã đưa về gia đình chuẩn bị mai táng, còn lại đã cứu được 07 người sức khỏe đang bình phục và trở về với gia đình.

Sau khi sự việc xảy ra, đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cùng với các ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Tiền Hải, ngành Công an và xã Nam Thịnh đã trực tiếp xuống hiện trường để chỉ đạo tìm nguyên nhân vụ đắm thuyền; đồng thời cũng đến gia đình những người bị nạn, đặc biệt là các gia đình có người tử nạn để thăm hỏi, động viên thân nhân các gia đình đó.

Huyện Tiền Hải đã trích ngân sách hỗ trợ cho mỗi gia đình tử nạn 3.000.000 đồng, xã Nam Thịnh hỗ trợ mỗi gia đình 3.000.000. Sự việc đang được các cơ quan và chính quyền địa phương tiếp tục làm rõ nguyên nhân.

 CTV Hải Đông

 

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...