Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ 4, 19/11/2014 | 10:34:16
1,074 lượt xem

Tối ngày 18/11, trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự có đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

15 tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, đặc biệt là thể hiện lòng biết ơn đến các thầy, cô giáo đã được học viên biểu diễn. Các tiết mục được chuẩn bị công phu, xen kẽ giữa các màn múa, hát, hát chèo đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và được Ban giám khảo đánh giá cao.

Hội thi là dịp để các học viên, thầy cô giáo nhà trường giao lưu, phát triển phong trào văn hóa văn nghệ, gắn kết tình thầy trò. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải nhì, 5 giải Ba cho các tiết mục xuất sắc.

Ninh Thanh

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...