Renault giành giải thưởng Ô tô của năm

Thứ 4, 28/02/2024 | 16:40:16
560 lượt xem

Nhà sản xuất ô tô Renault của Pháp đã ra mắt một ô tô điện mới và mẫu xe Scenic của hãng đã giành giải thưởng “Ô tô của năm” tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva năm 2024 . Triển lãm được tổ chức trở lại sau gần 5 năm gián đoạn do đại dịch COVID-19.

Renault Scenic - mẫu SUV chạy điện được các gia đình ưa chuộng - đã đánh bại đối thủ là BMW Series 5 dòng sedan để giành được giải thưởng Ô tô của năm dựa trên kết quả bình chọn của 58 nhà báo châu Âu chuyên đưa tin về lĩnh vực ô tô. Đây là giải thưởng đầu tiên của tập đoàn Renault kể từ năm 2006.

Hãng Renault cũng "trình làng" phiên bản điện của mẫu Scenic vào cuối năm 2023 và những đợt giao hàng đầu tiên sẽ được thực hiện vào mùa Xuân này.

Với tham vọng trở thành thương hiệu xe chạy hoàn toàn bằng điện ở châu Âu vào năm 2030, tập đoàn này cũng đã giới thiệu phiên bản pin lithium-ion của mẫu hatchback R5 nổi tiếng tại Geneva.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...