Hàng trăm chuyến bay ở Đức bị hủy do tuyết rơi dày kỷ lục

Thứ 2, 04/12/2023 | 15:09:37
726 lượt xem

Ngày 2/12, các hoạt động vận tải, gồm đường hàng không và đường bộ ở thành phố Munich, thuộc bang Bavaria, Đông Nam nước Đức, đã chịu ảnh hưởng nặng nề do tuyết rơi dày ở mức kỷ lục.

Theo người phát ngôn của sân bay Munich, giới chức quản lý sân bay đã phải hủy khoảng 760 chuyến bay được lên lịch trình vào ngày 2/12 (theo giờ địa phương) do tuyết rơi dày đặc.

Trong khi đó, công ty vận tải công cộng của Munich thông báo các dịch vụ xe buýt, xe điện và một số tàu hỏa tại thành phố này cũng đã phải ngừng hoạt động. Dịch vụ giao thông bằng đường sắt sẽ "chịu ảnh hưởng nghiêm trọng" cho đến ngày 4/12. Một số lượng lớn hành khách bị mắc kẹt tại nhà ga chính của Munich.

Cảnh sát thành phố ngày 2/12 đã khuyến nghị người dân không nên sử dụng ô tô đi lại. Nhà chức trách cũng khuyến cáo người dân ở một số khu vực của bang Bavaria không nên ra khỏi nhà.

Thành phố Munich đã ghi nhận lượng tuyết rơi dày 45 cm vào ngày 2/12, mức kỷ lục trong tháng 12 kể từ năm 1933. Trên toàn bang Bavaria ghi nhận lượng tuyết rơi dày ở mức kỷ lục trong vòng 17 năm qua./.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...