Hội thao Ngành nông nghiệp Thái Bình năm 2023

Thứ 2, 13/11/2023 | 08:00:00
932 lượt xem

Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành NN&PTNT Việt Nam và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, sáng 11/11, Sở NN&PTNT Thái Bình tổ chức hội thao cho công chức, viên chức và người lao động toàn ngành.

Hội thao Ngành NN&PTN Thái Bình năm 2023

Hội thao đã thu hút 175 vận  động viên đến từ 15 đơn vị. Các vận  động viên tham gia tranh tài ở 11 nội dung thi đấu của các môn cầu lông, bóng bàn, kéo co, cờ tướng. 

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao

Đây là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập và thi đấu thể dục thể thao của các đơn vị trong ngành Nông nghiệp, tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao sức khỏe, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Vũ Hà

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...