Kiến Xương: Khen thưởng cho chiến sỹ công an bắt đối tượng cướp giật tài sản trên địa bàn huyện

Thứ 4, 20/02/2019 | 17:09:02
1,529 lượt xem

Chiều 20-2, Huyện ủy, UBND huyện Kiến Xương tổ chức khen thưởng cho các chiến sỹ công an huyện Kiến Xương đã có công bắt giữ 2 đối tượng liên tiếp gây ra nhiều vụ cướp giật tài sản trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 17/2/2019, Công an huyện Kiến Xương tổ chức bắt khẩn cấp 2 đối tượng là Đoàn Văn Nghĩa, sinh năm 1985 và Đoàn Minh Đức, sinh năm 1996, đều trú tại xã Quốc Tuấn, huyện Kiến Xương đã gây ra các vụ cướp tài sản trên địa bàn. Qua khai thác, các đối tượng cho biết từ tháng 11/2018 đến nay, 2 đối tượng đã cùng thực hiện 4 vụ cướp giật tài sản của người đi đường tại các xã Trà Giang, Quang Lịch, Vũ Tây, Thanh Tân thuộc huyện Kiến Xương. Theo Công an huyện Kiến Xương, các đối tượng này thường chọn thời điểm chiều tối trên các tuyến đường vắng người để gây án và tẩu thoát nhanh nên khó khăn cho công tác xác minh, điều tra. 

Lãnh đạo huyện Kiến Xương đã tặng giấy khen của UBND huyện cho 5 chiến sỹ công an trực tiếp tham gia triệt phá vụ án trên và trao số tiền 7 triệu đồng cho tập thể ban chuyên án và các cá nhân trực tiếp tham gia phá án. Đây là ghi nhận, động viên  của các cấp ủy Đảng, chính quyền về những chiến công thầm lặng của cán bộ, chiến sỹ lực lượng công an huyện trong công tác đảm bảo an ninh trật tự.

Thanh Giang             

Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...