Thứ 6, 22/03/2019, 08:46[GMT+7]

Tin tức

Hơn 200 đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

Hướng tới ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3 và Tháng thanh niên năm 2019, Đoàn TNCS HCM khối các doanh nghiệp tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.
06/03/2019 | 09:07
23 lượt xem

Vụ học sinh nhiễm sán lợn ở Bắc Ninh: Đình chỉ công tác thêm một số cán bộ

Sau Hiệu trưởng Trường mầm non Thanh Khương (Thuận Thành, Bắc Ninh) là bà Cao Thị Hòe, địa phương này tiếp tục đình chỉ công tác bà Nguyễn Thị Minh Tuân,...
19/03/2019 | 15:14
4 lượt xem

Dự báo thời tiết: Hiện tượng nồm ẩm ở miền Bắc kéo dài đến khi nào?

Từ ngày mai (20/3) mưa nhỏ, mưa phùn sẽ chấm dứt trên khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, nhiệt độ sẽ tăng nhanh, trưa chiều xuất hiện nắng.
19/03/2019 | 14:11
6 lượt xem

Thời tiết hôm nay 18/3: Hà Nội mưa phùn trời rét, Sài Gòn nắng nóng

Theo dự báo thời tiết, sáng và đêm Hà Nội có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Trời rét. Nam Bộ nắng nóng, có nơi trên 35oC.
18/03/2019 | 08:33
11 lượt xem

Giáo dục kỹ năng sống thông qua hoạt động trải nghiệm

Song song với các hoạt động dạy kiến thức, trường tiểu học thị trấn Diêm Điền huyện Thái Thụy còn phối hợp với các đơn vị trên địa bàn tổ chức nhiều hoạt...
15/03/2019 | 10:22
47 lượt xem

Không khí lạnh tăng cường, miền bắc tiếp tục mưa rét

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay (9-3), ở phía bắc có một bộ phận không khí lạnh được tăng cường và đang di chuyển xuống phía...
09/03/2019 | 17:41
15 lượt xem

Hội LHPN xã Minh Hòa tổ chức ra mắt câu lạc bộ “ Cha mẹ trong chăm sóc và giáo dục trẻ em”

, Hội LHPN xã Minh Hòa tổ chức ra mắt câu lạc bộ “ Cha mẹ trong chăm sóc và giáo dục trẻ em”
07/03/2019 | 09:49
20 lượt xem

Dự báo thời tiết ngày 5/3: Hà Nội có mưa, trời rét

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, các tỉnh Bắc Bộ sẽ có mưa dông trong khi Nam Bộ lại nắng nóng.
05/03/2019 | 07:33
17 lượt xem

Truyền thông ngoại khóa về giáo dục giới tính, phòng chống xâm hại tình dục trẻ em

Hưởng ứng Chương trình Sức khỏe Việt Nam, Chi cục DS-KHHGĐ Thái Bình phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Đông Hưng tổ chức truyền thông ngoại khóa về giáo...
02/03/2019 | 09:01
138 lượt xem

Miền Bắc sắp đón 3-4 đợt không khí lạnh

Khu vực Bắc Bộ có khả năng xuất hiện khoảng 3-4 đợt không khí lạnh, tuy nhiên có cường độ yếu và trung bình, trời rét ngắn.
01/03/2019 | 22:33
23 lượt xem

Tổng thống Donald Trump chưa có kế hoạch cho lần gặp mặt thứ 3 với nhà lãnh đạo Triều Tiên

Tại buổi họp báo diễn ra tại khách sạn JW Marriott vào hôm nay (28/2), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nói về những triển vọng của lần gặp mặt tiếp...
28/02/2019 | 16:00
22 lượt xem

Dư luận kết thúc ngày 1 Thượng đỉnh Mỹ-Triều: Sự khởi đầu tốt đẹp

Dư luận thế giới có phản ứng khá tích cực trước cuộc họp đầu tiên, với kì vọng sẽ có những thỏa thuận lớn trong ngày 28/2.
28/02/2019 | 08:11
17 lượt xem

Ông Kim Jong Un: 'Chúng tôi rất cảm ơn Việt Nam'

Nhà lãnh đạo Triều Tiên bày tỏ sự xúc động khi bước ra khỏi tàu bọc thép được đông đảo người dân Việt Nam đón tiếp.
26/02/2019 | 17:14
21 lượt xem

Bệnh viện phục hồi chức năng phát động phong trào thi đua năm 2019

Nhân kỷ niệm 64 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, Bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình tổ chức phát động phong trào thi đua năm 2019.
26/02/2019 | 16:04
20 lượt xem

Em gái đích thân kiểm tra nhà ga trước khi ông Kim Jong-un xuống tàu tại Lạng Sơn

Trước khi Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un xuống đoàn tàu ở ga Đồng Đăng, Lạng Sơn, Việt Nam, người em gái quyền lực của ông, bà Kim Yo-jong, cùng một quan...
26/02/2019 | 15:31
127 lượt xem

Miễn phí vé tàu cho 3.000 phóng viên quốc tế đưa tin Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2

Để được nhận ưu đãi này, tất cả các phóng viên báo chí quốc tế cần trình Thẻ phóng viên dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.
26/02/2019 | 15:05
89 lượt xem

Miễn phí vé tàu cho 3.000 phóng viên quốc tế đưa tin Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2

Để được nhận ưu đãi này, tất cả các phóng viên báo chí quốc tế cần trình Thẻ phóng viên dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.
26/02/2019 | 14:56
19 lượt xem

Ngành y tế Huyện Hưng Hà tổ chức giải thi đấu thể thao chào mừng 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngành y tế huyện Hưng Hà đã phối hợp cùng Trung tâm văn hóa thể thao huyện tổ chức khai mạc giải thi đấu thể thao chào mừng 64 năm ngày thầy thuốc Việt...
25/02/2019 | 16:00
19 lượt xem

Bệnh viện đa khoa Tiền Hải kỷ niệm 64 năm ngày thầy thuốc Việt Nam

Sáng ngày 24/2, Bệnh viện đa khoa Tiền Hải – huyện Tiền Hải đã tổ chức lễ kỷ niệm 64 năm ngày thầy thuốc Việt Nam.
25/02/2019 | 15:54
22 lượt xem

Dự báo thời tiết 20/2: Miền Bắc sắp đón không khí lạnh

Dự báo thời tiết hôm nay các khu Bắc Bộ tiếp tục duy trì mưa nhỏ vài nơi vào sáng sớm, trời se lạnh trước khi đón đợt không khí lạnh mới vào cuối...
20/02/2019 | 09:16
22 lượt xem

Tỉnh Hưng Yên và Thái Bình đều phát hiện ổ dịch tả lợn châu Phi

Hai ổ dịch tả lợn châu Phi này được phát hiện tại Hưng Yên và Thái Bình.
20/02/2019 | 08:37
23 lượt xem

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Vườn quốc gia Núi Chúa

Với diện tích tự nhiên 29.856 ha, Vườn quốc gia Núi Chúa (tỉnh Ninh Thuận) là nơi hội tụ cả ba không gian rừng, biển và bán sa mạc, gồm nhiều hệ sinh thái...
14/02/2019 | 15:52
29 lượt xem

Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan của Tỉnh ủy

Sáng 12-2, Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan của Tỉnh ủy nhân dịp đầu năm mới Kỷ...
12/02/2019 | 17:43
37 lượt xem

Tặng quà tết cho đối tượng chính sách và hộ nghèo

Nhân dịp Tết nguyên đán kỷ hợi 2019, UBND huyện Đông Hưng tổ chức thăm hỏi và trao quà Tết cho các đối tượng chính sách và hộ nghèo trên địa bàn...
26/01/2019 | 15:16
39 lượt xem

Bộ CHQS tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đầu năm 2019

Chiều 22/01, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đầu năm 2019. Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ...
22/01/2019 | 16:29
68 lượt xem

Trao quà tết cho hộ nghèo

Công ty Điện lực Thái Bình và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình trao quà Tết cho các hộ nghèo xã Minh Tân, huyện Kiến Xương.
21/01/2019 | 18:32
49 lượt xem