Thứ 4, 24/07/2019, 07:06[GMT+7]

Tin tức

Ô nhiễm sông Đoan Túc

Nhiều năm qua, gần 2.000 người dân thuộc tổ dân phố số 5, 6, 7, 8 và 17 trên địa bàn phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình đang phải sống chung với tình trạng ô nhiễm nặng nề của dòng sông Đoan Túc.
12/07/2019 | 08:36
39 lượt xem

Trao quà cho nạn nhân da cam huyện Vũ Thư

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ Hội Nạn nhân da cam/ Điôxin huyện Vũ Thư trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các nạn nhân...
15/07/2019 | 17:00
14 lượt xem

Đường sắt Bắc Nam trong top những tuyến đẹp nhất thế giới

Mới đây, hãng tin Sputnik của Nga đã bầu chọn 10 tuyến đường sắt đẹp nhất thế giới. Tuyến đường sắt Thống nhất của Việt Nam cũng vinh dự nằm trong danh...
12/07/2019 | 11:26
15 lượt xem

Thu gần 1 tỷ đồng mỗi năm từ vườn hoa phong lan

Bằng sức trẻ, sự nhiệt huyết, niềm đam mê với hoa phong lan, mà anh Trần Sách Dũng, xã Tân Lập, huyện Vũ Thư đã xây dựng vườn hoa phong lan để phát triển...
09/07/2019 | 10:40
35 lượt xem

Khẩn trương mọi biện pháp ứng phó bão

Bão số 2 đã rất gần bờ và dự kiến sẽ cập bờ vào rạng sáng ngày 4/7. Tại cuộc họp bàn giải pháp ứng phó bão sáng ngày 3/7, Ban Chỉ đạo Trung ương Phòng...
03/07/2019 | 20:33
15 lượt xem

Nắng nóng gay gắt ở miền Bắc kéo dài đến bao giờ?

Cảnh báo, nắng nóng ở các tỉnh Bắc Bộ có khả năng kéo dài 1-2 ngày tới; ở Trung Bộ tiếp tục kéo dài trong nhiều ngày tới.
22/06/2019 | 08:24
29 lượt xem

Thời tiết hôm nay: Mưa dông diện rộng ở khu vực Bắc Bộ

Chiều tối và đêm nay (17/6), dự báo khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.
17/06/2019 | 07:35
36 lượt xem

Ngày mai, miền bắc sẽ kết thúc đợt nắng nóng gay gắt

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay (12-6), các tỉnh miền bắc tiếp tục nắng nóng. Từ ngày mai, nắng nóng gay gắt tại Bắc Bộ sẽ kết...
12/06/2019 | 08:56
35 lượt xem

Tăng cường công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh vừa ban hành Chỉ thị số 11 về tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước trong công tác phòng cháy chữa, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên...
11/06/2019 | 17:35
35 lượt xem

Nắng nóng gay gắt có thể kéo dài trong nhiều ngày tới

Cảnh báo nắng nóng có xu hướng gia tăng ở Bắc Bộ và Trung Bộ từ ngày 9/6, một số nơi có nắng nóng gay gắt và có khả năng kéo dài nhiều ngày tới.
08/06/2019 | 22:04
35 lượt xem

Nhiệt độ tiếp tục gia tăng, miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng kỷ lục năm 2019?

Theo dự báo, nắng nóng có xu hướng gia tăng ở Bắc Bộ và Trung Bộ từ ngày 9/6, một số nơi nắng nóng gay gắt và có khả năng kéo dài nhiều ngày sau đó.
07/06/2019 | 14:19
40 lượt xem

Xuất hiện đợt nắng nóng mới ở các tỉnh Bắc Bộ

Bản tin phát đi cuối giờ chiều 4/6 của Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia cho thấy, nắng nóng đang có xu hướng gia tăng tại Hà Nội và các tỉnh,...
04/06/2019 | 20:49
44 lượt xem

Trao quà ngày 1-6 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Hội Chữ thập đỏ thành phố Thái Bình tổ chức trao quà cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt...
30/05/2019 | 17:21
60 lượt xem

Bắc Bộ có nơi mưa rất to

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén kết hợp với hội tụ gió lên đến mực 5.000m nên từ ngày 28 đến 29/5,...
28/05/2019 | 08:33
48 lượt xem

Thời tiết hôm nay: Mưa lớn trên diện rộng, đề phòng lốc sét và mưa đá

Từ nay đến ngày 29/5, Bắc và Trung bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
27/05/2019 | 09:49
43 lượt xem

Ngày 25/5, Bắc Bộ và Trung Bộ bước vào đợt nắng nóng mới

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển mở rộng về phía Đông Nam, dự báo ngày 25 - 26/5 nắng nóng sẽ xuất hiện trên diện rộng ở Bắc Bộ và...
25/05/2019 | 08:44
48 lượt xem

Nỗ lực ngăn chặn tác hại của rượu, bia

Buổi sáng, Quốc hội (QH) nghe Báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự án Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia và thảo luận về một số nội dung còn ý...
24/05/2019 | 08:33
52 lượt xem

Dự báo thời tiết hôm nay: Bắc Bộ lại sắp có nắng nóng trên diện rộng

Vùng núi các tỉnh Trung Bộ và khu vực Tây Bắc Bắc Bộ xuất hiện nắng nóng với nhiệt độ cao nhất trong khoảng 35-37 độ.
24/05/2019 | 08:07
48 lượt xem

Xử lý nghiêm hành vi che giấu, trục lợi từ dịch tả lợn châu Phi

Ngày 23-5, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) có văn bản gửi các tỉnh, thành phố đề nghị tăng cường giám sát, kiểm tra công tác phòng chống...
23/05/2019 | 21:06
49 lượt xem

Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ mưa dông, đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay (21-5), do ảnh hưởng của áp cao lạnh lục địa ở phía bắc tiếp tục tăng cường, nén và đẩy rãnh áp...
21/05/2019 | 10:51
50 lượt xem

Tin thời tiết mới nhất: Các tỉnh miền Bắc có mưa dông trên diện rộng

Hiện nay (20/5), áp cao lạnh lục địa ở phía Bắc tiếp tục tăng cường, nén và đẩy rãnh áp thấp có trục ở khoảng 20-23 độ Vĩ Bắc xuống phía Nam.
20/05/2019 | 17:53
47 lượt xem

Sau nắng nóng đỉnh điểm 41 độ C miền Bắc đột ngột đón mưa lớn

Ngày 19 và 20/5 nhiệt độ miền Bắc sẽ lên đỉnh điểm 41 độ C sau đó đột ngột xuất hiện mưa dông gây mưa lớn trên diện rộng.
19/05/2019 | 13:27
54 lượt xem

Miền Bắc đến sẽ bị “thiêu đốt” bởi nắng nóng 40 độ đến khi nào?

Hiện tại, miền Bắc và miền Trung đã bước vào một đợt nắng nóng mới, nhiệt độ nhiều nơi lên tới 40 độ. Đợt nóng này sẽ kết thúc khi miền Bắc bị ảnh hưởng...
17/05/2019 | 09:06
54 lượt xem

Miền Bắc, miền Trung nắng nóng gay gắt, có nơi trên 39 độ C

Hôm nay (16/5), ở Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất trong ngày 35-38 độ C, riêng vùng núi Trung...
16/05/2019 | 08:09
57 lượt xem

Dự báo có nhiều đợt nắng nóng đỉnh điểm từ nay đến hết tháng 5

Từ nay đến hết tháng 5, Bắc Bộ và các tỉnh miền Trung xuất hiện nắng nóng lên đến 40 độ C, gió mùa hoạt động mạnh gây mưa dông ở miền Nam.
14/05/2019 | 08:44
65 lượt xem

Dự báo thời tiết 13/5: Miền Bắc nóng lên, Nam bộ và Tây Nguyên có mưa

Nền nhiệt tại miền Bắc tiếp tục tăng thêm so với hôm qua, khu vực Tây Bắc có nơi trên 36 độ. Trong khi đó, Nam bộ và Tây Nguyên tiếp tục có mưa.
13/05/2019 | 07:41
58 lượt xem