Lễ ra mắt logo World Cup 2026 tại Mỹ

Thứ 7, 20/05/2023 | 12:09:33
646 lượt xem

Sáng 18/5 (giờ địa phương), tại quảng trường Thời đại ở thành phố New York (Mỹ), thương hiệu và logo chính thức cho Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2026 đã chính thức ra mắt trong một buổi lễ do Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tổ chức.

Phát biểu tại buổi lễ, Thống đốc bang New Jersey Phil Murphy cảm ơn FIFA đã đưa World Cup trở lại New Jersey và New York, trung tâm bóng đá của nước Mỹ và hai địa phương này đã sẵn sàng cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Về phần mình, Thị trưởng thành phố New York, ông Eric Adams cho biết thành phố này sẵn sàng chào đón người hâm mộ toàn cầu tới ngày hội bóng đá và để chiêm ngưỡng thắng cảnh và trải nghiệm văn hóa đa dạng, độc đáo của địa phương.

Logo chính thức của New York/New Jersey 2026 đã được hiển thị trên các bảng quảng cáo ở Quảng trường Thời đại và "quả bóng thời gian" mang tính biểu tượng của Đêm Giao thừa hiển thị đồng hồ đếm ngược đến năm 2026.

Giải vô địch bóng đá thế giới 2026 sẽ do Mỹ, Canada và Mexico với 16 thành phố đồng tổ chức với sự tham gia 48 đội và 104 trận đấu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...