Phim về gia đình Croods tiếp tục dẫn đầu phòng vé

Thứ 3, 15/12/2020 | 10:22:38
585 lượt xem

Năm 2020 có thể là một năm đáng nhớ nhất của lịch sử ngành điện ảnh. Không phải vì những kỷ lục bán vé, nhiều tác phẩm chất lượng ra đời, mà là bởi thảm họa COVID-19 đã giáng một cú chí mạng lên ngành công nghiệp này. Tuy vậy, vào những ngày cuối cùng của năm, Bộ phim "The Croods: A New Age" của do hai hãng Universal và DreamWorks phối hợp thực hiện đã đạt được thành công lớn khi chiếm lĩnh ngôi vị quán quân phòng vé Bắc Mỹ trong tuần thứ 3 liên tiếp.

"The Croods: A New Age" tạm dịch là Gia đình Croofd, kỷ nguyên mới Là bộ phim đầu tay của đạo diễn Joel Crawford, có chi phí sản xuất 65 triệu USD. Phim có sự tham gia lồng tiếng của nhiều ngôi sao như Nicolas Cage, Catherine Keener, Emma Stone và Ryan Reynolds. 

Đây là phần tiếp theo của bộ phim phát hành năm 2013, kể về cuộc phiêu lưu của gia đình Croods tìm kiếm nơi an toàn hơn để sinh sống và sau đó đã gặp một gia đình khác ở cao hơn họ vài bậc tiến hóa. 

Theo tạp chí Forbes, "The Croods: A New Age" hiện là tựa phim Hollywood lớn thứ hai trong năm ở Trung Quốc đại lục, chỉ sau "Tenet". 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...