Dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh

Thứ 5, 02/02/2023 | 00:00:00
857 lượt xem

Sáng nay, đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND,UBND tỉnh cũng đến dâng hương tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh nhân kỷ niệm 115 năm ngày sinh của đồng chí (2/2/1908 – 2/2/2023) tại Khu lưu niệm Nguyễn Đức Cảnh, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng lãnh đạo đã thành kính dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn công lao to lớn của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh đối với đất nước, dân tộc, với Đảng và nhân dân ta. Trước anh linh của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thái Bình nguyện kiên định đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và đồng chí Nguyễn Đức Cảnh đã lựa chọn, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, xây dựng tỉnh Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.


Đồng chí Nguyễn Đức Cảnh sinh ngày 2/2/1908, tại làng Diêm Điền, tổng Hộ Đội, huyện Thụy Anh, nay là thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy trong một gia đình có truyền thống yêu nước. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh là tấm gương sáng về tinh thần yêu nước, ý chí đấu tranh kiên cường, bất khuất, lạc quan tin tưởng vào tương lai tươi sáng của Đảng và dân tộc. Đồng chí đã cống hiến tuổi xuân và cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

 Thuý Quỳnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...