Kỳ vọng tích cực vào thị trường chứng khoán

Thứ 2, 30/01/2023 | 09:50:19
456 lượt xem

Thị trường chứng khoán Việt Nam mở đầu năm Âm lịch mới với phiên giao dịch tích cực, mở ra cơ hội đầu tư cho năm mới 2023.

Thanh khoản trong phiên giao dịch đầu năm có hơn 11.100 tỷ đồng trên sàn HOSE, con số này ở sàn HNX là 977 tỷ đồng.  Ngay phiên đầu Năm mới, hai trụ chính của thị trường là chứng khoán và ngân hàng đều giảm. Tuy nhiên, nhóm ngành trụ cột còn lại là bất động sản đã tăng mạnh để trở thành động lực tăng điểm của thị trường. Nhóm ngành vật liệu xây dựng, xây dựng, tăng khá tốt để đón đầu xu hướng đầu tư công trong năm nay.

Các chuyên gia cũng kỳ vọng năm 2023 thị trường sẽ "chuyển mình" tích cực để đem lại cho nhà đầu tư những cơ hội mới với nhiều lợi nhuận và ít rủi ro hơn./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...