Khai mạc cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học năm học 2022-2023

Thứ 5, 12/01/2023 | 00:00:00
1,850 lượt xem

Sáng 12-1, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình tổ chức khai mạc cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2022-2023. Tới dự có đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2022-2023 có tổng cộng 73 dự án đến từ 144 đơn vị, bao gồm các trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh với nhiều lĩnh vực khác nhau như: kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật môi trường, khoa học xã hội, khoa học sức khoẻ,… 


Các dự án tham gia dự thi sẽ được Ban giám khảo đánh giá theo đúng tiêu chí được thống nhất của từng lĩnh vực, lựa chọn những dự án tốt nhất để trao giải, đồng thời từ đó lựa chọn những dự án xuất sắc nhất tham dự cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia năm 2023. 

Thông qua Cuộc thi nhằm tạo sân chơi trí tuệ cho học sinh trung học, thúc đẩy việc đổi mới phương pháp và hình thức dạy học trong các trường phổ thông. Hoạt động này cũng rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức tổng hợp đã học để giải quyết các vấn đề thực tiễn, góp phần thúc đẩy giáo dục STEM và tạo nền tảng cho các hoạt động khởi nghiệp, định hướng nghề nghiệp trong tương lai của nhiều học sinh có đam mê khoa học.

Thuý Quỳnh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...