Tạm dừng cứu hộ trong vụ cháy sòng bài tại Campuchia

Thứ 6, 30/12/2022 | 00:00:00
420 lượt xem

Tiếp tục thông tin về vụ cháy khu tổ hợp sòng bài và khách sạn tại thành phố Poipet, Tây Bắc Campuchia, gần biên giới Thái Lan, lực lượng cứu hộ đã quyết định tạm dừng hoạt động tìm kiếm thi thể các nạn nhân từ tối qua vì lý do an toàn.

Chính quyền địa phương cho biết lý do tạm dừng các hoạt động cứu hộ là do đêm tối và đề phòng nguy cơ các tòa nhà thuộc tổ hợp sòng bài và khách sạn Grand Diamond City có thể đổ sập bất kỳ lúc nào sau khi bị nung cháy trong nhiều giờ. Hoạt động cứu hộ sẽ được nối lại vào sáng 30/12. 

Tính đến thời điểm hiện tại, 19 người đã thiệt mạng và gần 100 người bị thương, trong đó có cả công dân Campuchia và người nước ngoài.

Vụ cháy bùng phát lúc 23h30' ngày 28/12 và nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện ở khu chơi game tại tầng trệt của khách sạn, sau đó lan rộng sang khu Casino. Khu vực hỏa hoạn có hai tòa nhà với khoảng hơn 400 nhân viên làm việc tại đây. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...