Thương vong do bão quyết tại Mỹ tăng mạnh

Thứ 4, 28/12/2022 | 09:58:33
378 lượt xem

Hôm qua 27/12, truyền thông Mỹ đưa tin số người thiệt mạng trong trận bão tuyết lịch sử hiện nay tại Mỹ đã lên tới con số 64 trong bối cảnh diễn biến thời tiết cực đoan vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Khu vực chịu thiệt hại nặng nề nhất trong đợt bão tuyết lần này là thành phố Buffalo ở bang New York khi chính quyền sở tại xác nhận số người thiệt mạng vì những lý do liên quan tới thời tiết đã lên tới 28 người. 

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm và hỗ trợ người gặp khó khăn trong bão tuyết và lệnh cấm lái xe vẫn được áp dụng tại một số khu vực trong thành phố. Một làn đường riêng dành cho phương tiện khẩn cấp cũng được thiết lập để phục vụ công tác cứu hộ cứu nạn.

Theo Cơ quan thời tiết quốc gia Mỹ, sức gió trong trận bão tuyết vào sáng qua theo giờ địa phương dao động từ 30-50km/h, cản trở tầm nhìn nghiêm trọng trong khi tuyết có thể rơi dày từ 1,5-3cm/giờ tại một số khu vực. Khoảng 4.000 hộ gia đình tại Buffalo vẫn đang chịu cảnh mất điện trong khi khoảng 3.000 chuyến bay cũng bị hủy trên khắp nước Mỹ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...