Các vận động viên của tỉnh Thái Bình tích cực tập luyện chuẩn bị cho các giải thể thao thành tích cao

Thứ 7, 24/12/2022 | 00:00:00
1,173 lượt xem

Sau thành công tại Đại hội thể dục thể thao toàn quốc lần thứ 9, với 11 huy chương vàng vượt chỉ tiêu được giao 5 huy chương vàng, đây là thành tích rất đáng tự hào. Ngay sau khi trở về từ Đại hội, các vận động viên tiếp tục tập luyện để thi đấu các giải thể thao thành tích cao trong nước và quốc tế.

Ngay sau khi trở về từ Đại hội thể dục thể thao toàn quốc, VĐV Bùi Trường Giang- vận động viên môn Wushu được cả nước biết đến khi đã giành hầu hết huy chương vàng ở các cuộc thi quốc tế và ở các kỳ Sea games, đã bắt tay vào tập luyện cùng VĐV tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao. Đây là dịp hiếm hoi mà Trường Giang có mặt tại trung tâm vì lịch trình tập luyện và thi đấu dày đặc ở đội tuyển quốc gia. 

 VĐV Bùi Trường Giang – Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh TB: 

"Mặc dù đã có nhiều giải thành công nhưng khi thi đấu cho tỉnh em vẫn tự hào và mong muốn cống hiến cho quê hương Thái Bình và tiếp tục cống hiến."



HLV Nguyễn Văn Vương - Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh TB: 

"Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid nhưng chúng tôi luyện kiên trì tập luyện và thi đấu thành công và tiếp tục cống hiến hơn nữa."


Nhiều vận động viên của các bộ môn đạt huy chương vàng như: cầu lông, canoing, rowing…ngay sau ngày thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao đã lên tuyển để tập luyện chuẩn bị cho Sea games 32. Số còn lại vẫn đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho các giải trong nước

Thắng lợi tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 9 cũng là một lần nữa khẳng định sự nỗ lực và tinh thần thi đấu quyết tâm của HLV và của các vận động viên, đồng thời nằm trong chiến lược cho thể thao thành tích cao của tỉnh

Ông Nguyễn Viết Minh – GĐ GĐ Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao Thái Bình: "chúng tôi có chiến lược tập trung cho những môn thi đấu thành tích cao và chúng tôi tập trung vào tập huấn HLV và VĐV để làm sao có thành tích cao nhất."

Mong rằng các Vận động viên của tỉnh Thái Bình luôn duy trì được tình yêu với bộ môn và gặt hái được nhiều thành công trong các giải đấu trong nước và quốc tế sắp tới.

 Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...