BTS thắng 3 giải thưởng tại People's Choice Awards 2022

Thứ 6, 09/12/2022 | 19:19:15
1,267 lượt xem

Lễ trao giải People's Choice Awards 2022 đã chính thức diễn ra tại California (Mỹ). Trong đó, BTS một lần nữa chứng tỏ danh hiệu "ông hoàng K-Pop" khi mang về cho mình 3 giải thưởng lớn.

Tại lễ trao giải năm nay, BTS đã giành chiến thắng ở 3 hạng mục: Nhóm nhạc của năm, Tour diễn của năm và Màn kết hợp của năm. Đáng chú ý, đây là năm thứ 3 liên tiếp kể năm năm 2020 BTS chiến thắng ở hạng mục Nhóm nhạc của năm. Điều này cũng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của 7 chàng trai trên toàn cầu trong những năm qua.

Về giải thưởng Màn kết hợp của năm, thực chất đây là giải thưởng cá nhân dành riêng cho Jungkook và Charlie Puth với ca khúc Left & Right. Như vậy, Jungkook cũng trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của K-Pop được vinh danh với giải thưởng cá nhân tại lễ trao giải People's Choice Awards.

Mặc dù BTS đã tạm ngừng hoạt động nhưng những ảnh hưởng của nhóm đối với nền âm nhạc vẫn là rất lớn. Trên danh sách nghệ sĩ cuối năm của Spotify, BTS cũng đứng ở vị trí rất cao. Cụ thể, nhóm là nghệ sĩ được tăng lượt nghe nhiều thứ 5 toàn cầu và nghệ sĩ nổi tiếng thứ 4 toàn cầu.

Theo TTXVN




  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...