Đại hội Hiệp Hội du lịch tỉnh Thái Bình lần thứ III

Thứ 3, 06/12/2022 | 00:00:00
1,117 lượt xem

Sáng 6/12, Hiệp hội Du lịch Tỉnh Thái Bình tổ chức Đại hội Hiệp hội du lịch lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027. Dự đại hội có đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Hiệp hội du lịch Việt Nam.

Đại hội Hiệp Hội du lịch tỉnh Thái Bình lần thứ III

Điểm nổi bật trong nhiệm kỳ qua của Hiệp hội du lịch Thái Bình đã làm tốt vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp hội viên với các cơ quan quản lý Nhà nước; mở rộng liên kết, hợp tác với Hiệp hội du lịch Việt Nam và hiệp hội du lịch các tỉnh, thành trong cả nước thực hiện có hiệu quả các chương trình kích cầu du lịch; xúc tiến quảng bá du lịch Thái Bình, vận động và kết nạp hội viên ở tất cả các lĩnh vực nghề nghiệp hoạt động, nâng tổng số hội viên đến nay trên 80 hội viên. Nhiệm kỳ III, Hiệp hội đề ra 6 nhiệm vụ trọng tâm xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích Hiệp hội Du lịch tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua;  đề nghị nhiệm kỳ mới, Hiệp hội Du lịch tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, bám sát sự chỉ đạo hướng dẫn của Tổng cục du lịch Việt Nam, Hiệp Hội du lịch Việt Nam cùng với chủ trương của tỉnh xây dựng kế hoạch thực hiện triển khai các nhiệm vụ giải pháp đã đề ra trong nghị quyết Đại hội; cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi quan điểm chỉ đạo được đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và Quy hoạch phát triển du lịch Thái Bình đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Kiện toàn, nâng cao năng lực bộ máy lãnh đạo hiệp hội và phát triển hội viên, hướng tới mục tiêu xây dựng Thái Bình trở thành điểm đến chất lượng và hấp dẫn.

Ban Chấp hành khóa III ra mắt đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027 và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuât sắc đóng góp tích cực cho sự phát triển du lịch của tỉnh. 

Hồng Hạnh 

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...