Bế giảng lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp sở, huyện

Thứ 7, 03/12/2022 | 00:00:00
888 lượt xem

Chiều 1/12, tại Trường Chính trị tỉnh, Sở Nội vụ phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương khóa 9 ; lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp huyện và tương đương khóa 5 năm 2022

Bế giảng lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp sở, huyện.

Tham gia các lớp bồi dưỡng có 78 học viên là lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp huyện và tương đương. Trong toàn khóa bồi dưỡng, các học viên được nghe giới thiệu 8 chuyên đề về kiến thức và kỹ năng; 2 báo cáo chuyên đề và đi nghiên cứu thực tế tại tỉnh Quảng Ninh. 

Các học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình

Kết thúc khóa bồi dưỡng, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình. Với những kiến thức và kỹ năng mới được trang bị, học viên sẽ áp dụng vào thực tiễn, góp phần tích cực cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh và phục vụ nhân dân trong thời gian tới.

Vũ Hương 

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...