Lễ hội ánh sáng mùa đông ở Nhật Bản

Thứ 6, 02/12/2022 | 15:07:20
1,113 lượt xem

Những ngày cuối năm, công viên Nabana no Sato một trong những điểm đến nổi tiếng nhất Nhật Bản, lại biến thành xứ sở thần tiên. Nhiều du khách tìm đến đây không chỉ thưởng lãm những vườn hoa tuyệt đẹp vào ban ngày, mà còn có thể đắm chìm trong thế giới ánh sáng lung linh về đêm khi Lễ hội Ánh sáng mùa Đông đang diễn ra tại đây.

Khi màn đêm buông xuống, công viên Nabana No Sato, rộng 210.000 mét vuông, trở nên lung linh rực rỡ với hơn 8 triệu bóng đèn LED nhiều màu sắc được đồng loạt thắp sáng. Đến với lễ hội, du khách sẽ quên đi cái lạnh của mùa Đông, thay vào đó là cảm giác ấm áp, thú vị khi lạc bước giữa những hàng cây, lối đi, công trình nghệ thuật sáng lấp lánh.

Sự kiện năm nay giới thiệu 7 tác phẩm nghệ thuật sắp đặt qui mô lớn, trong đó, được chú ý nhiều nhất là khu trưng bày chính, với hình ảnh biến đổi sinh động theo chủ đề. Ngoài ra, du khách còn được tản bộ trên hai “đường hầm ánh sáng”, mỗi tác phẩm dài chừng 100 mét, được trang trí bằng những bóng đèn có hình bông hoa.

Lễ hội Ánh sáng mùa Đông tại Công viên Nabana No Sato là 1 trong những cuộc trưng bày nghệ thuật ánh sáng đẹp nhất và có quy mô lớn nhất xứ sở Mặt trời mọc. Lễ hội kỳ này sẽ tiếp tục đón du khách đến tham quan tới hết tháng 5 năm sau.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...