Đề nghị xử lý tập thể để cầu thủ chụp ảnh ở đường tàu

Thứ 5, 01/12/2022 | 15:17:10
516 lượt xem

Chi nhánh khai thác đường sắt Hà Nội thuộc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đề nghị UBND quận Hoàn Kiếm xử lý nghiêm cá nhân, tập thể để xảy ra sự việc cầu thủ của CLB Borussia Dortmund ngồi chụp ảnh ở phố cà phê đường tàu.

Theo đó, đơn vị cho biết đã tiếp nhận thông tin nhiều cầu thủ của CLB Borussia Dortmund đến từ nước Đức ngồi uống nước trong lòng đường sắt và hành lang sát hai bên đường sắt vào chiều 29/11. Sau đó, UBND phường Cửa Nam đã có xử lý bước đầu đối với hộ kinh doanh vi phạm.

Tuy nhiên, ngành đường sắt đề nghị UBND quận Hoàn Kiếm và UBND phường Cửa Nam tiếp tục chỉ đạo các lực lượng liên quan điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo luật định đối với những cá nhân, tổ chức vi phạm. Điều này để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tính mạng của người dân và đảm bảo an ninh trật tự, an toàn đường sắt, tránh sự việc tương tự tái diễn.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...