Học làm người mẫu nhí

Thứ 3, 29/11/2022 | 00:00:00
2,069 lượt xem

Trong những năm gần đây, ngoài giờ học trên lớp thì nhiều bậc phụ huynh thường đưa con em mình tham gia những khóa học kỹ năng mềm, rèn luyện sự tự tin trong cuộc sống. Trong đó học làm người mẫu là một lựa chọn của nhiều trẻ em. Học mà chơi, chơi mà học mang lại nhiều lợi ích không chỉ về mặt tư duy hay kĩ năng mà còn giúp trẻ tham gia vào một hành trình khám phá bản thân, giúp các em sống vui tươi và thỏa mãn với ước mơ sáng tạo nghệ thuật trình diễn.

Đều đặn hàng tuần cứ hết giờ học trên lớp những em nhỏ lại được bố mẹ cho tham gia lớp học mẫu nhí nơi các em được thỏa đam mê biểu diễn. Trang phục chỉn chu, tóc tai gọn gàng, trang điểm tươi tắn, một buổi học người mẫu nhí được các em nhỏ hào hứng chờ đợi. 


Chị Vũ Thị Thúy – Phường Trần Lãm - thành phố Thái Bình:

"Con tôi rất thích làm người mẫu và sau khi tìm hiểu tôi thấy tham gia học các lớp mẫu con sẽ có dáng đi đẹp hơn, được đi biểu diễn tiếp xúc với nhiều bạn bè con sẽ tự tin hơn, và để thực hiện ước mơ của bé tôi cho con tham gia lớp mẫu nhí"

Tại lớp học các bé được làm quen với sân khấu, được giáo viên hướng dẫn tạo dáng với các đạo cụ, tập biểu cảm khuôn mặt và luyện đi catwalk. Tùy vào buổi biểu diễn và đặc trưng vào các loại trang phục các em sẽ được hướng dẫn các động tác diễn và phụ kiện đi kèm phù hợp. Qua mỗi buổi học và trình diễn các em lại có thêm sự tự tin trước mọi người, có dáng đi, dáng đứng đẹp hơn và khả năng cảm thụ âm nhạc tốt hơn. 


Bé Lương Tú Anh - phường Trần Lãm thành phố Thái Bình:

"Khi tham gia lớp mẫu nhí con quen được nhiều bạn hơn, được gặp nhiều người nổi tiếng, con thấy bản thân tự tin hơn và con rất vui"



Còn đối với bạn Hoàng Thu Hà 8 tuổi đến từ phường Trần Lãm bản thân em đã có rất nhiều thay đổi từ khi tham gia lớp mẫu nhí:

 Em Hoàng Thu Hà:"Sau khi học lớp mẫu nhí con thấy dáng đi dáng đứng của con đẹp hơn, con tự tin hơn về ngoại hình của mình."




Nhằm rèn luyện sự tự tin và tính trải nghiệm cho các em, cô Phạm Thị Thu Giang thường xuyên tổ chức các show diễn cũng như đưa các em tham gia biểu diễn tại các tỉnh, thành phố lớn để các em được tiếp xúc với nhiều bạn, làm quen với môi trường đào tạo chuyên nghiệp. 

Tự tin, năng động những buổi học của các em nhỏ ở đây như tràn đầy năng lượng bởi sự yêu thích được trải nghiệm làm người mẫu trên sàn diễn lớp học. Khán giả chính là bố mẹ của các bạn nhỏ. 

Cô Phạm Thị Thu Giang - Giám đốc Công ty TNHH Anna Entertainment: 

"Mới đầu khi mở lớp do mọi người chưa hiểu về mẫu nhí là như thế nào nên lớp học rất ít học sinh tham gia nhưng bây giờ khi các bậc phụ huynh tìm hiểu và thấy học mẫu nhí có rất nhiều lợi ích đối với các các con thì rất nhiều phụ huynh cho các con tham gia, tôi cũng thường xuyên tổ chức các show diễn thời trang cả cho các bé trình diễn, ngoài ra tôi còn thường xuyên dẫn các bé biểu diễn ở Hà Nội, Hải Phòng để bé có cơ hội tiếp xúc làm quen với nhiều người nổi tiếng."

Việc cho trẻ em tham gia vào các khóa học làm người mẫu sẽ giúp các em có khả năng tự xử lí tình huống khi đứng trước đám đông, giúp bé tự tin hơn và duyên dáng hơn trong mắt mọi người. Cho trẻ tham gia vào khóa học sẽ giúp cho bé có thể kết bạn được với các trẻ đồng trang lứa khác, giúp cho trẻ tăng khả năng giao tiếp, tự tin khi đứng trước đám đông. Khi được thỏa đam mê làm người mẫu các em sẽ có được sự thoải mái và niềm vui trong việc học, sẽ thêm phần tự tin và phát triển thêm tư duy khám phá cho các em

Huyền Chang

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...