Rơi trực thăng ở Hàn Quốc

Thứ 2, 28/11/2022 | 00:00:00
312 lượt xem

Giới chức Hàn Quốc cho biết ít nhất 5 người đã thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng tại huyện Yangyang, tỉnh Gangwon, thuộc vùng ven biển phía Đông nước này. Danh tính của các nạn nhân đang được xác minh.

Chiếc trực thăng trên đã rơi xuống gần ngôi chùa trên một ngọn đồi vào khoảng 10h50 giờ địa phương ngày hôm qua 27/11 trong khi tiến hành khảo sát khu vực chống cháy rừng. Sau khi rơi, trực thăng vỡ thành nhiều mảnh và bốc cháy. Lực lượng cứu hỏa đã dập tắt ngọn lửa.

Lực lượng cứu hỏa đã triển khai 1 trực thăng, 28 thiết bị và 114 nhân viên đến hiện trường. Phương tiện gặp nạn là trực thăng S-58T do nhà sản xuất máy bay trực thăng Sikorsky của Mỹ sản xuất và được chính quyền địa phương các khu vực Yangyang, Sokcho và Goseong thuê.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...