Khai mạc Giải bóng chuyền Bông lúa vàng - Cúp Geleximco năm 2022

Thứ 4, 23/11/2022 | 00:00:00
968 lượt xem

Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” được người hâm mộ Thái Bình chờ đợi từ lâu, vào tối qua 22/11, tại nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc giải tranh Cúp Geleximco năm 2022. Đến dự có đồng chí Phạm Đồng Thụy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Sau 5 năm vắng bóng, giải Bóng chuyền nữ "Bông lúa vàng" Cúp Geleximco 2022 quay trở lại

Tham gia giải đấu có 4 đội bóng chuyền nữ mạnh toàn quốc là: VTV Bình Điền Long An, Than Quảng Ninh, Vietinbank và đương kim vô địch bóng chuyền quốc gia Geleximco Thái Bình. Các đội tham gia giải đấu thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm 1 lần, lấy 2 đội nhất, nhì vào thi đấu trận chung kết. Các trận đấu của giải diễn ra tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao vào các buổi tối từ 22 đến 24/11. Riêng trận chung kết, bế mạc và trao giải thưởng diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT đa năng vào tối ngày 25/11.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó giám đốc Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình:

Giải bóng chuyền quy tụ được đội bóng mạnh và đáp ứng lòng mong đợi của người hâm mộ tạo ra sự kiện văn hóa thể thao lớn của tỉnh.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu giữa Geleximco Thái Bình và Than Quảng Ninh. Mặc dù lễ khai mạc và thi đấu giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” diễn ra vào đúng thời điểm diễn ra các trận bóng đá Worl cup 2022, nhưng người hâm mộ môn bóng chuyền vẫn đến nhà thi đấu cổ vũ cho đội chủ nhà Geleximco. Đây là trận đấu mà người hâm mộ có thể dự đoán trước kết quả nhưng diễn biến trận đấu trên sân vẫn khiến khán giả thích thú.

 Trận đấu khai mạc giữa Geleximco Thái Bình (áo vàng) và Than Quảng Ninh (áo đen)

 Ông Phạm Xuân Ruyện, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình vui vẻ cho biết: “Tôi rất thích bóng chuyền và nay được xem trên đất Thái Bình và chứng kiến nhiều đội bóng mạnh, tôi rất vui và thích thú."

Niềm vui chiến thắng tại trận đầu ra quân của đội chủ nhà Geleximco Thái Bình 

Ông Phạm Xuân Quỳnh – xã Minh Lãng, huyện Vũ Thư:

Các đội bóng đồng đều nên sẽ tạo bất ngờ cho giải. Chúng tôi yêu môn bóng chuyền và sẽ cổ vũ hết mình cho các đội tham gia!

Chung cuộc, đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình đã thắng Than Quảng Ninh với tỷ số 3-0, lần lượt các sét là: 25/20; 25/15 và 25/23. 

Hôm nay, vào lúc 21h, sẽ diễn ra trận đấu giữa Geleximco Thái Bình gặp VTV Bình điền Long An. Đây là các trận đấu nằm trong khuôn khổ chương trình Đại hội thể dục thể thao tỉnh Thái Bình lần thứ IX.

Thông tin về giải và về công tác chuẩn bị cho đại hội được chúng tôi cập nhật trong các tin bài tiếp theo./.

 Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...