Trường Tiểu học Lê Hồng Phong thành phố đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì

Chủ nhật, 20/11/2022 | 00:00:00
1,036 lượt xem

Sáng nay, 20-11, trường Tiểu học Lê Hồng Phong thành phố Thái Bình tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch nước tặng thưởng. Đến dự có đồng chí Hoàng Văn Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Thái Bình.


Trường Tiểu học Lê Hồng Phong được thành lập năm 1993 trên cơ sở tách ra từ trường Phổ thông cơ sở Lê Hồng Phong, thị xã Thái Bình, nay là thành phố Thái Bình. Gần 30 năm qua, nhờ có sự phát triển của đô thị hóa cùng với sự quan tâm của các cấp chính quyền, đến nay nhà trường đã được sửa sang, nâng cấp, xây mới các dãy phòng học khang trang, có đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học. 

Năm học 2022 – 2023, nhà trường có gần 2.000 học sinh theo học thuộc 5 khối lớp với gần 60 cán bộ, giáo viên. Bằng truyền thống sáng tạo, đoàn kết, ý chí quyết tâm và khát vọng vươn lên, trong những năm qua, nhà trường luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu khối tiểu học toàn tỉnh Thái Bình trong công tác giáo dục với những thành tích nổi bật về học tập và rèn luyện, đã được các cấp, các ngành tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý.

 Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Thành ủy Thái Bình đã trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì cho trường Tiểu học Lê Hồng Phong.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...