Triển lãm quốc phòng và hàng không vũ trụ châu Phi lần thứ 11

Thứ 2, 26/09/2022 | 08:56:33
368 lượt xem

Triển lãm quốc phòng và hàng không vũ trụ châu Phi (AAD 2022) – triển lãm lớn nhất về chủ đề này tại châu lục - đã quay trở lại sau 1 kỳ vắng bóng năm 2020 do đại dịch COVID-19. Đây là lần thứ 11 triển lãm cứ 2 năm 1 lần này được tổ chức kể từ năm 2000.

Diễn ra từ ngày 21 đến 25/9 tại Căn cứ Không quân Waterkloof ở thủ đô Pretoria của Nam Phi, triển lãm đã thu hút sự tham gia của cả nhiều quốc gia ngoài châu lục như Mỹ, Anh, Italy và Trung Quốc. Triển lãm gồm 3 ngày hội thảo kết nối hợp tác quốc phòng và 2 ngày triển lãm hàng không quy mô lớn, đi kèm với các màn trình diễn hấp dẫn du khách như mô phỏng chiến tranh trên không, mô phỏng không tặc bắt cóc máy bay, trình diễn giải cứu con tin, cứu hộ khẩn cấp, nhảy dù hàng loạt và các chương trình trải nghiệm lái máy bay mô phỏng.

Triển lãm lần này còn 1 số điểm đáng chú ý như ra mắt Giải pháp Hydrogen Xanh - một lựa chọn quan trọng trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu; hội nghị về thiết bị bay không người lái; hội nghị về sức mạnh không gian và vũ trụ; hội nghị hàng không chung và hội nghị y tế.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...