Tổng giá trị sản xuất của huyện Thái Thụy 9 tháng năm 2022 tăng 8,7%

Thứ 7, 24/09/2022 | 00:00:00
705 lượt xem

Nhờ đẩy mạnh các giải pháp trong phòng chống dịch bệnh Covid 19 cũng như thúc đẩy phát triển KTXH nên 9 tháng năm 2022, tổng giá trị sản xuất của huyện Thái Thụy ước đạt gần 21.000 tỷ đồng, tăng 8,73% so với cùng kỳ năm 2021.

Các công trình của tập đoàn Green I-Park trong KCN Green I-Park 1 huyện Thái Thụy được đầu tư xây dựng

Trong đó, tăng trưởng mạnh nhất là ở lĩnh vực sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp với giá trị sản xuất ước đạt hơn 8.000 tỷ đồng, tăng 14,6% so với cùng kỳ. Để có được kết quả trên, huyện Thái Thụy đã chỉ đạo các phòng ban chủ động nắm bắt tình hình sản xuất của các doanh nghiệp để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các Doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, phối hợp, đôn đốc các Doanh nghiệp, chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ đầu tư, sớm đưa các dự án vào hoạt động theo phương án đã phê duyệt. 

Khu công nghiệp Liên Hà Thái đang từng bước hoàn thiện

Những tháng cuối năm, huyện Thái Thụy tiếp tục tập trung đẩy nhanh tiến độ GPMB và đầu tư xây dựng hạ tầng Khu Công nghiệp Liên Hà Thái và các Cụm công nghiệp để thu hút các nhà đầu tư thứ cấp vào hoạt động SXKD, tạo đà cho sự phát triển KTXH của huyện trong thời gian tới./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...