Ngày hội thông tin du học Nhật Bản

Thứ 2, 19/09/2022 | 00:00:00
764 lượt xem

Hơn 500 học sinh, sinh viên các trường TPTH, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh tham gia Ngày hội thông tin du học Nhật Bản do trường Đại học Thái Bình tổ chức trong sáng 19/9.

Tại ngày hội, các học sinh, sinh viên (HSSV) của các trường THPT, cao đẳng, đại học trên địa bàn được các Trường tại Nhật Bản gồm: Trường Quốc tế Asahi, Học viện ngôn ngữ Yu Academy, Trường Nhật ngữ Ohara Gakuin, Học viện Nhật ngữ Nippon, Trường Cao đẳng nghề Sakura Sogo và trường Nhật ngữ Joto, giới thiệu các trường tiếng Nhật và các công ty có nhu cầu tiếp nhận HSSV Việt Nam học tập tại Nhật Bản; Tuyển những HSSV chuẩn bị tốt nghiệp sang học tiếng Nhật, từ đó giúp các em có cơ hội học chuyên môn và làm việc tại Nhật Bản hay về nước làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam. 

 Đây là hoạt động hợp tác quốc tế luôn được trường Đại học Thái Bình xem là một trong những hoạt động giữ vị trí quan trọng trong việc góp phần thực hiện các mục tiêu chiến lược của nhà trường, nâng cao chất lượng đào tạo, tổ chức đào tạo và tổ chức quản lý, hoạt động của Nhà trường, nhằm tăng cường tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên. Mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa trường Đại học Thái Bình với các đối tác trong việc tạo cơ hội giới thiệu việc làm, tư vấn du học cho HSSV các nhà trường, chia sẻ kinh nghiệm đào tạo, kết nối giảng viên giảng dạy tiếng Nhật cho giảng viên, sinh viên. 

 Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...