Ổn định nguồn khí đốt phục vụ sản xuất

Thứ 3, 13/09/2022 | 00:00:00
722 lượt xem

Từ đầu năm đến nay, Xí nghiệp phân phối khí thấp áp miền Bắc đã sản xuất sản lượng khí thấp áp và khí CNG đạt gần 90 triệu m3. Góp phần ổn định nguồn khí phục vụ sản xuất tại khu công nghiệp Tiền Hải.

Xí nghiệp phân phối khí thấp áp miền Bắc có công suất 200 triệu m3 khí/năm

Dự án hệ thống phân phối khí thấp áp cho khu công nghiệp Tiền Hải do công ty cổ phần phân phối khí thấp áp Dầu khí Việt Nam làm chủ đầu tư. Với quy mô, công suất 200 triệu m3 khí/năm. Hiện xí nghiệp đang cung ứng khí thấp áp và khí CNG cho trên 32 doanh nghiệp, trong đó có 25 doanh nghiệp tại khu công nghiệp Tiền Hải và 7 doanh nghiệp ngoài tỉnh sử dụng khí CNG. Từ đầu năm đến nay, đơn vị này đã sản xuất trên 90 triệu m3 khí, trong đó sản lượng khí thấp áp là 40 triệu m3, khí CNG là 50 triệu m3. 

Xí nghiệp phân phối khí thấp áp miền Bắc phấn đấu đạt sản lượng năm 2022 là trên 180 triệu m3 khí các loại

Để đảm bảo việc cung cấp nhiên liệu khí thường xuyên liên tục và ổn định cho khách hàng, Xí nghiệp miền Bắc đã chủ động cập nhật các thông tin về thị trường, tình hình nhiên liệu trong và ngoài nước để kịp thời áp dụng chính sách giá khí phù hợp, trên cơ sở đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp, cũng như phát triển bền vững thị trường khí tự nhiên. Đồng thời hoàn thành ký kết hợp đồng mua bán khí với các khách hàng mới tại khu công nghiệp Tiền Hải. 

Trong những tháng cuối năm, xí nghiệp phân phối khí thấp áp miền Bắc tập trung đầu tư và hoàn thiện thêm các trạm cấp khí mới cho các doanh nghiệp. Phấn đấu đạt sản lượng của cả năm 2022 là trên 180 triệu m3 khí các loại. 

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...