Nga giữ nguyên mức phạt đối với “gã khổng lồ” công nghệ Google

Chủ nhật, 11/09/2022 | 14:43:56
614 lượt xem

Một tòa án quận ở thủ đô Moskva của Nga đã quyết định giữ nguyên mức án phạt hơn 350 triệu USD đối với "gã khổng lồ" công nghệ Google của Mỹ, với cáo buộc công ty này vẫn tiếp tục có các vi phạm hành chính liên quan đến quy định về việc hạn chế truy cập thông tin bị cấm.

Hãng tin Interfax cho biết Tòa án quận Ta-gan-xki đã bác đơn kháng cáo của Google và ra phán quyết giữ nguyên mức xử phạt hành chính 357 triệu USD đối với công ty này. Đây là lần thứ 2 Google bị phạt tại Nga do không gỡ bỏ các nội dung mà cơ quan chức năng Nga đánh giá là sai lệch. 

Trước đó vào cuối tháng 6, Cơ quan Giám sát thông tin Nga cho biết Google vẫn chịu không xóa các nội dung bị cấm liên quan đến chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukraine. Cơ quan trên nói rõ các thông tin này được đăng tải trên nền tảng YouTube nhằm phát tán các thông tin không đúng sự thật.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...