Niềm tin nhà đầu tư Nhật Bản với Việt Nam tăng bất chấp đại dịch

Thứ 5, 25/08/2022 | 00:00:00
425 lượt xem

Ngày 24/8, tại thủ đô Tokyo, Bộ Công Thương và Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản đã phối hợp với Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản và Trung tâm ASEAN-Nhật Bản tổ chức Diễn đàn Thương mại và Đầu tư Việt Nam-Nhật Bản.

Diễn đàn đã thu hút hơn 100 đại biểu đến từ các hiệp hội và doanh nghiệp hai nước, trong đó có các lĩnh vực như năng lượng, công nghệ, logistic và bất động sản

Theo đại diện Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản JETRO, nhờ chính sách thương mại tự do, sự tích cực trong thu hút đầu tư và tuyên bố mạnh mẽ về ý định cải thiện môi trường kinh doanh của Chính phủ Việt Nam - niềm tin của các nhà đầu tư Nhật Bản với Việt Nam vẫn tăng bất chấp các tác động của đại dịch COVID-19.

Tại diễn đàn, các doanh nghiệp hai nước đã giao lưu và tìm hiểu khả năng hợp tác đầu tư và kinh doanh. Bên lề diễn đàn, các đại diện của Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T của Việt Nam và tập đoàn Marubeni của Nhật Bản đã trao đổi biên bản ghi nhớ về việc hợp tác trong lĩnh vực năng lượng.

Theo TTXVN




  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...