Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với tập đoàn NovaGroup

Thứ 6, 19/08/2022 | 00:00:00
1,021 lượt xem

Chiều 19/8, dưới sự chủ trì của các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển NovaGroup về định hướng quy hoạch đối với khu vực dự án tại tỉnh Thái Bình. Các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh và đoàn đại biểu Quốc hội dự hội nghị.

Ban thường vụ Tỉnh ủy làm việc với tập đoàn NovaGroup

Tại hội nghị, đại diện Công ty cổ phần đầu tư và phát triển NovaGroup đã báo cáo đề xuất ý tưởng định hướng quy hoạch phát triển đối với một số khu vực dự án tại tỉnh Thái Bình. Đặc biệt là các ý tưởng quy hoạch xây dựng thành phố thông minh kiểu mẫu của vùng với nhiều tổ hợp quy hoạch dựa trên các trụ cột là kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội và môi trường. NovaGroup tự tin với những ý tưởng mang tính hệ thống và khả thi trong đề án được trình bày. Nếu được chấp thuận đưa vào quy hoạch của tỉnh sẽ tạo những thay đổi mang tính đột phá, mang lại giá trị cao, là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của Thái Bình cũng như cả khu vực.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển NovaGroup báo cáo đề xuất ý tưởng định hướng quy hoạch phát triển đối với một số khu vực dự án tại tỉnh Thái Bình

Các đại biểu đã đánh giá cao ý tưởng đề xuất quy hoạch của NovaGroup, đồng thời dành nhiều thời gian thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến về phạm vi, quy mô, tính khả thi, sự phù hợp với thực tiễn của tỉnh, cũng như việc kết nối đồng bộ với những quy hoạch của tỉnh trước đây.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu kết luận buổi làm việc

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và ủng hộ cao đối với các ý tưởng quy hoạch của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển NovaGroup và mong muốn NovaGroup sẽ sớm có ý tưởng cụ thể để hiện thực hóa các dự án trên địa bàn tỉnh. Đồng chí đề nghị các Sở, ngành và UBND tỉnh chủ động phối hợp, hỗ trợ cùng với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển NovaGroup tiến hành các bước thực hiện theo đúng trình tự thủ tục và các quy định của pháp luật.

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng gợi mở thêm các ý tưởng về quy hoạch, định hướng phát triển không gian để Công ty cổ phần đầu tư và phát triển NovaGroup nghiên cứu bổ sung vào ý tưởng chung./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...