Đệ nhất phu nhân Mỹ mắc COVID-19

Thứ 4, 17/08/2022 | 10:39:27
485 lượt xem

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Thông tin này đã được Giám đốc truyền thông của bà Biden xác nhận ngày 16/8.

Theo đó, đệ nhất phu nhân Mỹ đã có các triệu chứng giống như cảm vào tối 15/8, và có kết quả xét nghiệm nhanh âm tính. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm PCR sau đó là dương tính. 

Trong khi đó, Nhà Trắng cho biết Tổng thống Joe Biden hôm 16/8 có kết quả xét nghiệm COVID-19 là âm tính, song do có tiếp xúc gần với phu nhân, nên ông Biden sẽ đeo khẩu trang trong 10 ngày khi ở trong phòng và khi tiếp xúc gần với người khác. 

Hiện bà Jill đang ở bang South Carolina, nơi gia đình Tổng thống Biden đang trong kỳ nghỉ. Dự kiến đệ nhất phu nhân Mỹ sẽ trở về nhà sau khi có xét nghiệm âm tính 2 lần liên tiếp. Trong khi đó, cùng ngày, Tổng thống Biden đã lên máy bay trở về Nhà Trắng để kí ban hành đạo luật về chống biến đổi khí hậu lớn nhất trong lịch sử.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...