Nhiều sản phẩm du lịch mới thu hút du khách đến Cồn Đen

Thứ 7, 13/08/2022 | 00:00:00
2,639 lượt xem

Sau hơn 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, hẳn nhiều người có mong muốn được đi đây đi đó và nhiều khu du lịch cũng coi đây là thời cơ vàng để phục hồi lại ngành công nghiệp không khói này.Tại khu du lịch sinh thái Cồn Đen, huyện Thái Thụy thì hàng loạt sản phẩm du lịch mới được ra mắt góp phần làm phong phú thêm trải nghiệm cho du khách.

Khu nhà nghỉ dưỡng bungalow mang phong cách kiến trúc Đà Lạt

“Có một Đà Lạt thu nhỏ ở Cồn Đen”, đây là cảm nhận của nhiều du khách khi đến khu du lịch sinh thái Cồn Đen. Bởi năm nay, Cồn Đen đưa vào hoạt động khu nhà nghỉ dưỡng bungalow mang phong cách kiến trúc Đà Lạt. Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, đi dạo trong cánh rừng thông xanh ngắt, nghỉ chân trong những căn bungalow đẹp mắt, mà còn có thể thỏa sức ghi lại nhiều hình ảnh đẹp và chia sẻ với bạn bè qua các trang mạng xã hội.

Chị Nguyễn Thị Thành - du khách đến từ tỉnh Bắc Ninh: Trước khi đến Cồn Đen tôi đã tìm hiểu trên mạng và tôi thấy nơi đây rất phù hợp để đến vui chơi, nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần. Khi đến đây tôi thấy rất bất ngờ vì không gian rất thoáng mát, nhiều cây, khu lưu trú cũng rất tuyệt vời, khu nhà bungalow trải dài trong đồi thông rất mát mẻ, đến đây tôi có cảm giác như đi du lịch ở Đà Lạt vậy.

Trong khoảng thời gian đại dịch, nhiều ý tưởng sáng tạo đã được triển khai. Khu du lịch đã đầu tư kinh phí trong việc nâng cấp, cải tạo cảnh quan, môi trường, xây dựng thêm nhiều khu vui chơi,  tiện ích mới như khu đồng quê, khu vực trò chơi dân gian, khu trò chơi mạo hiểm… để khi du khách quay trở lại Cồn Đen sẽ luôn cảm thấy mới lạ, chưa khám phá hết điểm đến hấp dẫn.

Nhiều trò chơi hấp dẫn, mới lạ

Chị Trần Thị Thu Hường - thành phố Hà Nội

Các con tôi đến đây thấy rất thích thú, rất vui! Lần đầu tiên các cháu được trải nghiệm đạp vịt, tham gia các trò chơi dân gian , trải nghiệm các công việc của nhà nông như cưỡi trâu, gặt lúa. Các cháu tham gia vào những hoạt động này sẽ giúp hiểu thêm về văn hóa dân tộc. Tôi nghĩ đây là 1 trải nghiệm rất tuyệt vời của các con.

Những trải nghiệm mới mẻ tạo ra 1 luồng gió mới cho khách du lịch tại Cồn Đen.Tính từ đầu hè đến nay, trung bình mỗi ngày khu du lịch sinh thái Cồn Đen đón từ 300-500 lượt khách đến tham quan nghỉ dưỡng, đặc biệt vào dịp cuối tuần, lượng du khách tăng đột biến, đạt 600-1000 khách /ngày, lượng khách ngoại tỉnh cũng tăng đáng kể.

Những trải nghiệm mới mẻ tạo ra 1 luồng gió mới cho khách du lịch tại Cồn Đen

Ông Vũ Trung Kiên - Giám đốc khu du lịch sinh thái Cồn Đen, huyện Thái Thụy

Chúng tôi quy hoạch Cồn Đen trở thành khu du lịch sinh thái xanh, sạch đẹp, chứ không nặng nề về xây dựng những công trình đồ sộ, mà tập trung trồng nhiều cây xanh. Thứ hai là giá cả phù hợp với phần lớn du khách , để khi du khách đến cảm thấy vui vẻ, khi trở về cảm thấy hài lòng. 

Du lịch là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch bệnh, thế nhưng đồng thời cũng chứng minh là ngành có khả năng giúp phục hồi kinh tế nhanh nhất. Với mục tiêu thúc đẩy du lịch nội địa, các điểm du lịch trong đó có khu du lịch sinh thái Cồn Đen đang nỗ lực làm mới mình, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của du khách.

Vũ Hà

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...