Thành phố Thái Bình đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn

Thứ 7, 13/08/2022 | 00:00:00
303 lượt xem

Thành phố Thái Bình có mật độ người và phương tiện giao thông lớn. Đặc biệt những tháng cuối năm tình hình trật tự ATGT thường diễn biến phức tạp. Vì vậy, lực lượng CSGT, công an thành phố Thái Bình triển khai các giải pháp, nhất là trong tuần tra, xử lý vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông, đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn.

Một trong những giải pháp đang được lực lượng CSGT, công an thành phố tập trung triển khai quyết liệt, đó là tăng cường tuần tra, xử lý vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến các tai nạn giao thông như: phóng nhanh vượt ẩu, vi phạm về nồng độ cồn, chở quá tải trọng,… 

Từ đầu năm đến nay đã phát hiện và xử lý gần 800 trường hợp vi phạm, phạt tiền trên 1tỷ300 triệu đồng, thu gần 300 GPLX. Còn tính riêng từ 20.6 đến nay, công an thành phố đã mở nhiều đợt cao điểm, phát hiện, xử phạt gần 20 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, xử phạt số tiền gần 300 triệu đồng, 5 trường hợp quá tải trọng với số tiền trên 12 triệu đồng cùng hàng trăm lỗi vi phạm khác. 

Cùng với đó, lực lượng CSGT phối hợp với các phường, xã tăng cường ra quân giải toả và xử lý các hành vi vi phạm hành lang giao thông, các điểm chợ tụ tập trái phép gây cản trở phương tiện và tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...