Trên 14.400 bài tham dự Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Thái Bình năm 2022

Thứ 3, 09/08/2022 | 00:00:00
877 lượt xem

Sáng 09/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Thái Bình năm 2022.

Lãnh đạo Sở giáo dục và đào tạo trao 02 giải Nhất cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Thái Bình năm 2022

Lần đầu tiên được tổ chức, Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Thái Bình năm 2022 đã nhận được 14.462 bài dự thi của các em học sinh đến từ 40 trường học và cụm trường trên địa bàn tỉnh. Với chủ đề “Khát vọng phát triển đất nước” thông qua các hình thức dự thi như: bài viết, video clip, vẽ tranh, sáng tác kịch, thơ, truyện ngắn...cuộc thi đã lan tỏa tình yêu đọc sách, đa dạng hóa hình thức đọc sách, trong cộng đồng, khuyến khích học tập suốt đời trên phạm vi toàn tỉnh.

Lãnh đạo Sở Văn hóa , Thể thao và Du lịch tỉnh trao Giấy khen cho cho 04 em đạt giải Nhì

Lãnh đạo Thư viện tỉnh trao giấy khen cho các em đạt giải Khuyến khích

 Ban tổ chức Cuộc thi đã trao 02 Giải Nhất; 04 Giải Nhì; 06 Giải Ba; 08 giải Khuyến khích và các giải chuyên đề cho các tập thể và các nhân. Đây là sự ghi nhận xứng đáng dành cho những nỗ lực của các tập thể nhà trường cũng như của các em thí sinh trong việc giữ gìn, phát huy và lan tỏa văn hóa đọc trong bối cảnh công nghệ thông tin đang phát triển mạnh mẽ hiện nay.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...