Vườn thú Ai Cập giúp các loài động vật “hạ nhiệt”

Thứ 2, 08/08/2022 | 10:08:59
299 lượt xem

Ai Cập đang phải đối mặt với đợt nắng nóng khủng khiếp. Trước tình hình thời tiết khắc nghiệt này, vườn thú Giza của Ai Cập đã áp dụng nhiều biện pháp để giúp hạ nhiệt và bảo vệ các động vật tại đây.

Vườn thú Giza là một trong những vườn thú lâu đời nhất trong khu vực. Tại đây hiện đang nuôi nhốt nhiều loại động vật quý hiếm của châu Phi cũng như thế giới.

Ban quản lý vườn thú Giza cho biết họ đã phải phun nước tắm mát cho các động vật trong vườn thú và cung cấp trái cây đông lạnh để bảo vệ các loài động vật trong điều kiện thời tiết nắng nóng. 

Ai Cập đang đối mặt với một đợt nắng nóng khi nhiệt độ đã vượt ngưỡng 45 độ C. Tuy nhiên, nhiệt độ được dự báo sẽ giảm xuống trong tuần này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...