Tổng thống Mỹ vẫn dương tính với virus SARS-CoV-2

Thứ 6, 05/08/2022 | 15:48:42
306 lượt xem

Theo thông tin Nhà Trắng công bố ngày 4/8, bác sĩ riêng của Tổng thống Mỹ Joe Biden xác nhận ông lại có kết quả xét nghiệm dương tính một lần nữa với virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19.

Phát biểu họp báo, Thư ký Nhà Trắng Karen Jean-Piere khẳng định ông Biden sẽ tiếp tục được cách ly cho đến khi có xét nghiệm âm tính. Bà Karen cũng cho biết Tổng thống Biden vẫn cảm thấy “rất khỏe” dù “thỉnh thoảng” vẫn bị ho, nhưng cơn ho cũng đã thuyên giảm.

Tổng thống Biden, 80 tuổi, vừa mới kết thúc thời gian cách ly ngày 27/7 sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 lần đầu tiên vào ngày 21/7. Sau đó, ông lại có kết quả xét nghiệm dương tính vào hôm 30/7 và Tiến sĩ O’Connor mô tả đây là trường hợp tái nhiễm được phát hiện ở một tỷ lệ nhỏ bệnh nhân dùng thuốc kháng virus Paxlovid.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...