Triều Tiên tuyên bố toàn bộ bệnh nhân trong “dịch sốt” đã bình phục

Thứ 6, 05/08/2022 | 15:48:47
264 lượt xem

Sáng ngày 5/8, Triều Tiên cho biết tất cả các bệnh nhân bị “sốt” ở nước này đều đã bình phục. Đây là lời khẳng định đầu tiên của Bình Nhưỡng kể từ khi dịch bệnh bùng phát ở nước này hồi cuối tháng 4.

Theo hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA), trong vòng 24 giờ qua, nước này không ghi nhận bất cứ ca sốt nào. Mặc dù chưa bao giờ xác nhận số lượng bệnh nhân mắc bệnh, song nước này tuyên bố khoảng 4,77 triệu bệnh nhân bị sốt đã bình phục hoàn toàn và 74 người tử vong kể từ cuối tháng 4, đồng thời không ghi nhận thêm bất cứ ca sốt mới nào kể từ hôm 30/7.

Thông báo của KCNA nhấn mạnh “tình hình phòng, chống dịch bệnh đã bước vào giai đoạn hoàn toàn ổn định” và nước này sẽ “tăng cường những nỗ lực duy trì hiệu quả cao nhất trong tiến trình thực thi các chính sách và biện pháp phòng, chống dịch bệnh quốc gia, đồng triển khai đồng bộ công tác nhằm siết chặt hơn nữa hệ thống phòng, chống dịch bệnh”.

Theo TTXVN



















  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...