Bệnh nhân COVID-19 nhập viện tăng

Thứ 6, 05/08/2022 | 10:19:36
406 lượt xem

Hiện, các cơ sở điều trị bệnh nhân COVID-19 đang có dấu hiệu tăng số ca nặng phải nhập viện; nhiều người tái nhiễm cũng phải nhập viện theo dõi.

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, hiện đang điều trị cho khoảng 100 bệnh nhân COVID-19, trong đó hơn 10 bệnh nhân thở máy và một số trường hợp có bệnh nền. Số ca mắc COVID-19 phải nhập viện tại đây cũng có xu hướng tăng so với khoảng thời gian trước. Đa phần các bệnh nhân đều phải can thiệp thở máy, thở oxy mask với liều lượng oxy cao. Gần 30 bệnh nhân COVID-19 đang được điều trị tại cơ sở thuộc BV Đại học Y Hà Nội. 

Để ngăn chăn dịch COVID-19 tái bùng phát, bác sỹ khuyến cáo: Người dân không nên chủ quan trong bối cảnh dịch vẫn diễn biến phức tạp như hiện nay.

Theo TTXVN 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...