Thuốc điều trị COVID 19 kéo dài mang lại kết quả khả quan

Thứ 4, 03/08/2022 | 16:03:58
382 lượt xem

Một trong những thử nghiệm đầu tiên đối với thuốc điều trị chứng COVID 19 kéo dài do hãng công nghệ sinh học Mỹ Axcella Health phát triển đã cho kết quả tương đối khả quan, khi giúp một số bệnh nhân phục hồi, thoát khỏi tình trạng mệt mỏi kéo dài về thể chất và tinh thần.

Thử nghiệm của Axcella Health đối với thuốc AXA1125 cho thấy có 3 trong số 21 bệnh nhân được sử dụng thuốc AXA1125 ghi nhận chỉ số mệt mỏi về thể chất đã trở lại mức bình thường sau 28 ngày điều trị. Những người khác được dùng thuốc cũng ghi nhận những cải thiện về thể chất và tinh thần. Kết quả cho thấy thuốc an toàn và dung nạp tốt.

Những người tham gia cuộc thử nghiệm được cho dùng AXA1125 hoặc giả dược trong khoảng thời gian 28 ngày. Axcella hiện lên kế hoạch tiến hành những thử nghiệm mới, cũng như dự định sẽ gặp gỡ các cơ quan quản lý của Mỹ và Anh với hy vọng thúc đẩy việc sớm phê duyệt thuốc này.

Theo TTXVN



  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...