Khai mạc ASEAN Para Games lần thứ 11

Thứ 2, 01/08/2022 | 22:10:51
639 lượt xem

Tối qua 30/7, lễ khai mạc Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á ASEAN Para Games lần thứ 11 đã diễn ra tại sân vận động Manahan của Indonesia, đánh dấu sự trở lại của giải đấu dành cho người khuyết tật khu vực sau 5 năm trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Mở đầu lễ khai mạc là phần diễu hành của đoàn vận động viên các nước. Đoàn Việt Nam do Trưởng đoàn Nguyễn Hồng Minh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao dẫn đầu và đô cử Lê Văn Công cầm cờ đi đầu khối diễu hành.

Buổi lễ diễn ra với những màn trình diễn ca múa nhạc do các nghệ sĩ và người khuyết tật Indonesia biểu diễn, thể hiện hình ảnh một đất nước đa văn hóa, sắc tộc và tôn giáo; sự quan tâm của xã hội với những người khuyết tật, cùng thông điệp hòa bình, hữu nghị và hợp tác giữa các dân tộc trong đại gia đình Đông Nam Á.

Phát biểu khai mạc, Phó Tổng thống Indonesia Ma'ruf Amin bày tỏ hy vọng ASEAN Para Games sẽ giúp tăng cường hơn nữa quan hệ hữu nghị giữa các quốc gia và người dân khu vực cũng như giúp Cộng đồng ASEAN thực sự mang tính bao trùm và thích ứng hơn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...