Tổng thống Mỹ tái dương tính với virus SARS-CoV-2

Thứ 2, 01/08/2022 | 00:00:00
280 lượt xem

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã bị tái dương tính với virus SARS-CoV-2 và đang phải tiếp tục cách ly để điều trị. Ông Biden tái dương tính sau khi nhận kết quả xét nghiệm nhanh kháng nguyên thực hiện ngày 30/7, chỉ vài ngày sau khi ông vừa kết thúc 5 ngày cách ly của đợt mắc COVID-19 lần trước.

Bác sĩ của Nhà Trắng cho biết Tổng thống Biden không không tái phát các triệu chứng và vẫn cảm thấy hoàn toàn khoẻ mạnh. Theo chỉ dẫn của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ, Tổng thống Biden sẽ phải tiếp tục cách ly trong ít nhất 5 ngày. 

Sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính trở lại, Tổng thống Biden đã công bố 1 đoạn video trên mạng xã hội để chia sẻ rằng ông vẫn thấy ổn và sẽ tiếp tục xử lý công việc tại nhà. Trước đó, Tổng thống Biden đã được tiêm đủ liều cơ bản và 2 mũi tăng cường.

Hiện phần lớn các ca tái mắc COVID-19 ở Mỹ đều có các triệu chứng nhẹ hoặc không có triệu chứng và chưa có báo cáo về các ca diễn biến nặng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...