Hướng dẫn phúc khảo điểm thi tốt nghiệp THPT 2022

Thứ 6, 29/07/2022 | 09:22:19
1,171 lượt xem

Sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT nếu thấy số điểm chưa phản ánh đúng bài thi của mình, thí sinh có thể nộp đơn phúc khảo từ ngày 24/7 - 3/8 để đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo quy định.

Cụ thể, thí sinh có thể làm đơn phúc khảo gửi đến đơn vị mà mình đăng ký dự thi. Các Hội đồng thi sẽ tổ chức phúc khảo bài thi và hoàn thành chậm nhất ngày 14/8 tới. Đối với phúc khảo bài thi tự luận, Ban Làm phách cử tối thiểu 03 người để thực hiện làm phách mới cho các bài thi của thí sinh có đơn phúc khảo. Người làm phách phải được cách ly triệt để từ khi thực hiện nhiệm vụ đến khi hoàn thành việc chấm phúc khảo. Với bài thi trắc nghiệm sẽ nhận thông tin tài khoản phúc khảo trên phần mềm từ Bộ GD&ĐT gửi bằng email. 

Khi hoàn thành công tác chấm phúc khảo, phải niêm phong ổ đĩa của máy chủ chứa dữ liệu chấm thi dưới sự giám sát của Trưởng ban Phúc khảo, thanh tra, công an; niêm phong riêng các bài thi trắc nghiệm, các bài thi tự luận đã phúc khảo kèm theo phách.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...