Arsenal chính thức chiêu mộ thành công David Luiz

Thứ 6, 09/08/2019 | 10:41:01
1,781 lượt xem

Trong những thời khắc cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League, Arsenal đã công bố chiêu mộ thành công trung vệ David Luiz từ Chelsea với mức phí 7 triệu bảng.

Arsenal đã cuống cuồng tìm trung vệ mới trên thị trường chuyển nhượng sau khi bán Laurent Koscielny cho Bordeaux. Cuối cùng, họ cũng kịp hoàn tất bản hợp đồng với trung vệ David Luiz từ Chelsea. 

David Luiz chính thức gia nhập Arsenal

Theo thông báo từ Arsenal, bản hợp đồng của trung vệ người Brazil sẽ có thời hạn 2 năm với mức lương chưa được tiết lộ. Tờ Daily Mail cho hay, “Pháo thủ” đã phải trả 7 triệu bảng để có được chữ ký của David Luiz.

Ngay trong ngày hôm qua, David Luiz đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức ra mắt Arsenal. Tại CLB mới, trung vệ 33 tuổi sẽ mặc áo số 23. Hiện tại, chưa rõ David Luiz có kịp thi đấu ở trận gặp Newcastle ở vòng 1 Premier League vào cuối tuần hay không.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Unai Emery vui mừng chào đón David Luiz. Ông nói: “David Luiz là cầu thủ giàu kinh nghiệm và tôi mong được làm việc với anh ấy một lần nữa (trước đây 2 người từng làm việc ở PSG). Sự có mặt của anh ấy sẽ giúp hàng thủ của Arsenal trở nên vững chắc hơn”.

Cầu thủ này sẽ khoác áo số 23 ở CLB mới

Trước đó, David Luiz đã nổi loạn để gây sức ép với BLĐ Chelsea để được tới Arsenal. Nguồn tin từ báo giới Anh cho hay, cầu thủ này đã tự ý bỏ buổi tập hôm thứ Tư hòng đạt nguyện vọng ra đi.

Trước David Luiz, Arsenal đã liên hệ với hai trung vệ khác là Dayot Upamecano (Leipzig) và Daniele Rugani (Juventus) nhưng không thành công.

David Luiz là tân binh thứ 6 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 sau Gabriel Martinelli, Dani Ceballos, William Saliba, Nicolas Pepe, Kieran Tierney.

Nguồn Dantri.com.vn

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...