Thúc đẩy chiến lược phát triển nền bóng đá Việt Nam

Thứ 3, 05/07/2022 | 08:58:50
376 lượt xem

Tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF và Tổng công ty cổ phần bia – rượu – nước giải khát Sài Gòn Sabeco vừa công bố chương trình đồng hành hỗ trợ đội tuyển bóng đá quốc gia nam, nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm từ nay đến năm 2025.

 Theo đó với việc tài trợ ở vị trí Đối Tác Hàng Đầu sẽ củng cố mạnh mẽ định hướng chiến lược để phát huy khả năng của Đội tuyển bóng đá quốc gia nỗ lực vươn đến thành công cho các giải đấu trong nước và quốc tế. Các cầu thủ sẽ được huấn luyện, cung cấp những điều kiện toàn diện để có kết quả thi đấu tốt nhất. Thành tích vượt bậc tại SEA Games 31 vừa qua bao gồm số lượng huy chương vàng của của đội tuyển nam và nữ, là một minh chứng cho sự phát triển của Việt Nam như một cường quốc thể thao ở khu vực Đông Nam Á, thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao vua bóng đá nói riêng  và nền thể thao Việt Nam nói chung.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...