Hiệu quả trang thông tin “Thái Bình đồng hành cùng doanh nghiệp” trên ứng dụng zalo

Thứ 2, 04/07/2022 | 00:00:00
1,374 lượt xem

Tỉnh Thái Bình luôn xác định rõ Doanh nghiệp đóng 1 vai trò rất quan trọng trong phát triển KT-XH của tỉnh. Vì vậy, tỉnh luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để thúc đẩy thu hút đầu tư cũng như phát triển SXKD của các doanh nghiệp. Một trong những giải pháp được tỉnh triển khai đó là ra mắt trang thông tin “Thái Bình đồng hành cùng doanh nghiệp” trên ứng dụng zalo. Dù mới hoạt động được thời gian ngắn nhưng ứng dụng mang lại hiệu quả và được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh khởi động ra mắt trang thông tin “Thái Bình đồng hành cùng doanh nghiệp” trên ứng dụng zalo

Đầu tháng 6 vừa qua, UBND tỉnh ra mắt trang thông tin “Thái Bình đồng hành cùng doanh nghiệp” trên ứng dụng zalo. Ứng dụng không những cung cấp thông tin về các chủ trương, chính sách phát triển, hỗ trợ doanh nghiệp mà còn giúp thực hiện dịch vụ công trực tuyến và gửi tin nhắn trao đổi hỏi đáp, phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp tới các cơ quan, đơn vị liên quan để được hỗ trợ, hướng dẫn giải quyết.

Doanh nghiệp tra cứu thông tin trên trang “Thái Bình đồng hành cùng doanh nghiệp”

 Đặc biệt, trang thông tin còn hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến và tra cứu tiến độ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính. Doanh nghiệp có thể thực hiện các cuộc gọi đến đường dây nóng trên ứng dụng khi cần được hỗ trợ trực tiếp. Ngay khi ra mắt, ứng dụng đã nhận được sự hưởng ứng và đánh giá rất cao từ cộng đồng doanh nghiệp.

Ứng dụng còn giúp doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến và tra cứu tiến độ, kết quả giải quyết  

Ưu điểm của ứng dụng, đó là mọi phản ánh, kiến nghị, hỏi đáp của doanh nghiệp đều được Trung tâm Hỗ trợ, xúc tiến đầu tư và phát triển của tỉnh tiếp thu đầy đủ. Hàng ngày cập nhật những ý kiến, kiến nghị, đề xuất, phản ánh của doanh nghiệp báo cáo về UBND tỉnh để từ đó Tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh kịp thời giải quyết nhanh nhất và hiệu quả nhất các đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp.  

Doanh nghiệp có thể thực hiện các cuộc gọi đến đường dây nóng trên ứng dụng khi cần được hỗ trợ trực tiếp

Trang thông tin “Thái Bình đồng hành cùng doanh nghiệp” trên ứng dụng zalo là 1 trong rất nhiều giải pháp mà tỉnh Thái Bình đang triển khai để bảo đảm việc giải quyết hiệu quả, tháo gỡ thực chất những khó khăn của doanh nghiệp. Thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...